Chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh tại đà nẵng như máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, máy giặt.v.v...

Trang

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

SỬA CHỮA TỦ LẠNH TẠI ĐÀ NẴNG

Sửa chữa tủ lạnh tại Đà Nẵng


Phát Văn Vinh là công ty chuyên về lĩnh vực Sửa chữa điện lạnh trong đó việc Sửa chữa tủ  lạnh tại đà nẳng là 1 trong các lĩnh vực của công ty rất uy tín, chất lượng và thành công nhất. Với phương châm lấy chất lượng , nhanh chóng và an toàn làm hàng đầu vì vậy khi các bạn đến với công ty chúng tôi sẽ làm việc với tinh thần cao nhất .

sua-chua-tu-lanh

Sửa chữa tủ lạnh tại đà nẵng

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, bạn sẽ gặp phải một số tình huống lỗi kỹ thuật như tủ kém lạnh, tủ phát âm thanh lạ… Đây là một số tình trạng mà người dùng thường gặp phải mà bạn cần goi cho Sửa chữa tủ lạnh tại đà nẵng để được hổ trợ gấp:
sua-chua-tu-lanh-1

Sửa chữa tủ lạnh  tại đà nẵng

  1. Sau một thời gian sử dụng, tủ lạnh kém lạnh, hơi lạnh toả ra không nhiều?
  2. Khi tủ lạnh gặp tình trạng kém lạnh, tôi phải làm gì?
  3. Vì sao xung quanh cánh cửa tủ lạnh bị đọng hơi nước. Sau khi lau đi thì chỉ 20 phút sau, tình trạng này lại diễn ra?
  4. Vì sao mở cửa tủ lạnh, tôi không thấy đèn bên trong tủ sáng?
  5. Tủ lạnh hoạt động bình thường, làm lạnh nhanh và chạy rất êm nhưng phần vỏ ngoài của tủ rất nóng khi sờ vào. Vì sao có tình trạng này và cách khắc phục?

Đặc biệt chúng tôi nhận bảo trì thông tắc bồn cầu, cống nghẹthút hầm cầu, chống thấm, chống dột và các dịch vụ điện lạnh nhưVệ sinh máy lạnhsửa máy lạnhmáy điều hòasửa chữa tủ lạnh tại đà nẵngmáy giặtmáy nước nóng hàng quý, hàng năm cho các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn và trường học tại Đà Nẵng với giá cực kỳ hợp lý đi đôi với chất lượng.


Liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ 24/7:
Hotline: 0905.705.551 hoặc 0968.564.620
Fanpage: facebook.com/vanvinh.vn
Website: vanvinh.vn
Địa Chỉ: 154 Hồ Quý Ly, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CTY TNHH MTV PHÁT VĂN VINH

Blog Archive